Zenboté xây dựng chính sách hậu mãi với duy nhất một tiêu chí, giúp khách hàng của mình: 

"Trải nghiệm cùng Zenboté để cảm nhận sự an tâm (Zen) đích thực"

Lắng nghe khách hàng 

Với mong muốn đảm bảo khách hàng hoàn toàn hài lòng sau khi mua hàng, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên lạc với quý khách để kiểm tra xem hàng hóa, dịch vụ sử dụng có vấn đề nào không. Vui lòng chia sẻ với bộ phận chăm sóc khách hàng không chỉ những điều quý khách đánh giá cao ở Zenboté mà cả những điểm quý khách chưa hài lòng. Zenboté mong muốn hoàn thiện mỗi ngày để có được chất lượng dịch vụ hoàn hảo thực sự.

Ngoài ra, quý khách cũng có thể chủ động gọi cho Zenboté thông qua đường dây nóng 0968 100 085 hoặc 0968 013 553 nếu có bất kỳ thắc mắc, phản ánh hoặc yêu cầu hỗ trợ nào.

Chính sách đổi trả

Trường hợp

Yêu cầu

Khách hàng phải làm gì?

Zenboté xử lý

Sản phẩm nhận được không phải là loại khách hàng đặt

HOẶC

 

Sản phẩm đến tay khách hàng đã bị hư hỏng** trong quá trình vận chuyển

 

Yêu cầu đổi lại sản phẩm đó

Liên hệ với Zenboté trong vòng 24h kể từ khi nhận được sản phẩm*

Gửi Zenboté một bức ảnh thực tế của sản phẩm qua email (cùng với các thông tin như tên khách hàng, địa chỉ, số điện thoại và mã đơn hàng)

Gửi trả lại sản phẩm sau khi nhận được xác nhận của Zenboté

Nhận yêu cầu của khách hàng

Xác minh đơn hàng và sự cố gặp phải

Xác nhận với khách hàng sẽ nhận lại sản phẩm

Sau khi nhận lại sản phẩm, Zenboté sẽ:

Gửi lại cho khách hàng sản phẩm mới đúng theo đơn hàng (Zenboté chịu chi phí vận chuyển tiêu chuẩn cho lần gửi này)

Hoàn trả cho khách chi phí vận chuyển tiêu chuẩn cho sản phẩm có vấn đề

Không đủ số lượng sản phẩm theo đơn đặt hàng (chỉ áp dụng trong trường hợp giao hàng qua đường bưu điện)

Yêu cầu bổ sung đủ số lượng theo đơn hàng

Liên hệ với Zenboté trong vòng 24h kể từ khi nhận được sản phẩm*

 

Nhận yêu cầu của khách hàng

Xác minh đơn hàng và sự cố gặp phải

Xác nhận với khách hàng các sản phẩm còn thiếu trong đơn hàng

Gửi bổ sung các sản phẩm còn thiếu (Zenboté chịu chi phí vận chuyển tiêu chuẩn cho lần gửi này)

Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất***


Yêu cầu đổi:

+ sản phẩm tương tự, hoặc

+ sản phẩm khác có giá trị (tại thời điểm đổi) bằng hoặc cao hơn sản phẩm ban đầu (sau giảm giá nếu có)

 

 

Liên hệ với Zenboté trong vòng 10 ngày kể từ khi nhận được sản phẩm*

Gửi Zenboté một bức ảnh thực tế của sản phẩm qua email (cùng với các thông tin như tên khách hàng, địa chỉ, số điện thoại và mã đơn hàng)

Gửi lại sản phẩm sau khi nhận được xác nhận của Zenboté

Thanh toán khoản tiền chênh lệch (nếu có)

Nhận yêu cầu của khách hàng

Xác minh đơn hàng và sự cố gặp phải

Xác nhận với khách hàng sẽ nhận lại sản phẩm

Sau khi nhận lại sản phẩm và tiền chênh lệch (nếu có), Zenboté sẽ:

Gửi sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng (Zenboté chịu phí gửi tiêu chuẩn)

Thanh toán cho khách hàng chi phí vận chuyển tiêu chuẩn 


Cách thức liên hệ với Zenboté:

- Qua email: info@zenbote.com.vn 

- Qua đường dây nóng: 0968 100 085/ 0968 013 553

- Qua cửa sổ chat trên website: www.zenbote.com.vn

- Qua messenger trên Facebook: www.facebook.com/zenbote

** Lọ/hộp sản phẩm bị vỡ hoặc bao bì bị rách, nát

*** Mùi, màu sắc và/hoặc kết cấu của sản phẩm bị biến dạng trước ngày hết hạn sử dụng, trong khi sản phẩm được bảo quản với các điều kiện giống như đã đề cập trên bao bì (nhiệt độ luôn dưới 25oC, tránh ánh sáng trực tiếp)

Điều kiện sản phẩm được phép đổi trả

- Các sản phẩm chưa mở và chưa qua sử dụng, tem bảo đảm còn nguyên vẹn (ngoại trừ các sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất). Bao bì bên ngoài không rách vỡ, móp méo (ngoại trừ các sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển).

- Khách hàng còn phiếu thu, phiếu giao hàng và hóa đơn gốc.

- Tuân thủ tất cả các điều kiện về thời hạn và quy trình đổi trả.

- Phương thức vận chuyển (COD hay bưu điện) và hoàn phí (chuyển khoản, trả thẻ hay tiền mặt) phải giống như đơn hàng ban đầu. Chú ý, với đường bưu điện, hình thức gửi trả hàng giữa Zenboté và khách hàng mặc định là loại tiêu chuẩn. Nếu khách hàng có nhu cầu PCN vui lòng thanh toán phí chênh lệch.

Các trường hợp đặc biệt sẽ xử lý theo từng tình huống cụ thể sau khi khách hàng và Zenboté thống nhất.