I. TƯ VẤN

Lấy tiêu chí trung thực và minh bạch lên hàng đầu, Zenboté cam kết cung cấp đầy đủ thông tin, danh sách thành phần sản phẩm trên website: www.zenbote.com (thị trường Canada) và www.zenbote.com.vn (thị trường Việt Nam).

Để hỗ trợ khách hàng một cách tối ưu, Zenboté cung cấp song song hai hệ thống hỗ trợ và tư vấn chăm sóc khách hàng, bao gồm:

-  Cửa sổ chat pop-up trên website

-  Đường dây nóng 0968 100 085/ 0968 013 553 giúp khách hàng có thể lập tức trò chuyện với đại diện bán hàng của Zenboté.

Ngoài ra, trang facebook chính thức của Zenboté Việt Nam www.facebook.com/zenbote đóng vai trò là một công cụ tương tác chuyên nghiệp giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt thông tin về sản phẩm, các chương trình khuyến mãi cũng như chia sẻ kiến thức chăm sóc da, kinh nghiệm làm đẹp hay các kỹ năng sống.

II. MUA HÀNG

Để việc mua hàng được thuận tiện, khách hàng có thể thực hiện theo các cách sau:

-  Thực hiện đơn hàng qua website: Đây là cách tiện lợi nhất, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, hạn chế sai sót và chủ động quản lý các thông tin cá nhân cung cấp cho Zenboté

- Chat với đại diện bán hàng của Zenboté trên trang website chính thức zenbote.com.vn hoặc trên trang Facebook www.facebook.com/zenbote . Lưu ý: để bảo đảm an toàn, không nên cung cấp thông tin cá nhân và tài khoản ngân hàng trên các công cụ chat.

-  Gọi đến đường dây nóng 0968 100 085 / 0968 013 553 để nhận được hỗ trợ đặt hàng từ đại diện bán hàng của Zenboté.

-  Mua hàng trực tiếp và nhận tư vấn tại các Cửa hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm chính thức của Zenboté được công bố tại website này.

Sau khi nhận được đơn đặt hàng, Zenboté sẽ gọi điện xác nhận thông tin chi tiết. Khách hàng sẽ nhận được email xác nhận đơn đặt hàng của mình. Vui lòng liên hệ ngay với Zenboté nếu có bất kỳ sai sót nào để xử lý nhanh nhất.

Để được chăm sóc và nhận ưu đãi tốt nhất từ Zenboté, khách hảng nên đăng ký một tài khoản thành viên khi tạo đơn đặt hàng đầu tiên. Như vậy, khách hàng sẽ không mất thời gian cung cấp lại thông tin cá nhân trong những lần đặt hàng tiếp theo. Ngoài ra, với mỗi tài khoản thành viên, Zenboté đều có chương trình tích lũy điểm thưởng ZenPoints để tri ân các khách hàng thân thiết. Xem chi tiết tại ĐÂY.

III. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 phương thức thanh toán sau:

1. Chuyển khoản: Theo thông tin Zenboté cung cấp khi xác nhận đơn hàng.

2. Đối với khách hàng tại Hà Nội và TPHCM, Zenboté cung cấp dịch vụ “Thanh toán bằng tiền mặt khi giao hàng” (Cash on delivery - COD). Trong đó, số tiền cần thanh toán được tính trong hệ thống ZenOrder bao gồm cả phí vận chuyển (nếu có)

Xem thêm thông tin về chính sách vận chuyển tại ĐÂY.